Lớn mạnh bằng những bước tiến vững chắc trên thị trường, Hải Phát Land hiểu rõ không chỉ khách hàng, nhà đầu tư gặp vấn đề về tiếp cận thông tin, tư vấn mua bán, pháp lý dự án mà ngay cả những chủ đầu tư hay cả những doanh nghiệp đầu tư phát triển dự án cũng gặp những vấn đề về phát triển nhân sự, cách thức vận hành dự án... Từ sự thấu hiểu đó, Hải Phát Land xây dựng Hệ sinh thái Bất động sản đồng bộ và khép kín đầu tiên tại Việt Nam.
Lễ tiếp nhận mục tiêu phát triển năm 2018 của Hải Phát Land.
Cụ thể, Hệ sinh thái này sẽ là nơi đầu tư và phát triển các dự án bất động sản để cung cấp sản phẩm bất động sản tốt tới khách hàng. Đồng thời đưa ra giải pháp để tư vấn phát triển dự án bất động sản; cung cấp những giải pháp Marketing và truyền thông dự án bất động sản; đào tạo và huấn luyện nhân sự để cung cấp có nguồn nhân sự phát triển đến chủ đầu tư hay các đơn vị phân phối bất động sản.
Đáng chú ý hơn, đây còn là nơi tư vấn pháp lý và đầu tư phát triển công nghệ bất động sản để minh bạch nguồn thông tin để hỗ trợ tất cả các đối tượng thuộc ngành bất động sản. Và cuối cùng, đây sẽ là nơi cấp dịch vụ an ninh, hoàn mỹ, lễ tân, tổ chức sự kiện để vận hành quản lý tòa nhà để tạo thành một hệ sinh thái khép kín.
Năm 2017 là năm chứng kiến sự chuyển mình mạnh mẽ với những bước tiến vượt bậc trong tiến trình phát triển phát triển của Hải Phát Land. Về quy mô, Hải Phát Land hiện có 15 chi nhánh với tổng số khoảng 1.000 nhân sự và 8 đơn vị thành viên. Tổng số lượng dự án Hải Phát Land triển khai trong năm 2017 là 35 dự án và tăng 6 lần so với năm 2016.
Ban lãnh đạo Hải Phát Land cho biết, năm 2018 sẽ là năm còn nhiều rủi ro, cạnh tranh ngày càng tăng bởi không chỉ cạnh tranh với các doanh nghiệp trong nước mà còn cả những doanh nghiệp nước ngoài. Dù vậy, Hải Phát Land cũng tự tin cho rằng năm 2018 sẽ là năm công ty sẽ có cơ hội ‘lột xác ngoạn mục’ về vị thế và thương hiệu.
Mục tiêu mà Hải Phát Land đưa ra cho năm 2018 là sẽ trở thành đơn vị phân phối bất động sản có độ phủ về hoạt động kinh doanh, thương hiệu khắp lãnh thổ Việt Nam và lấy khu vực miền Bắc làm trọng tâm đồng thời chiếm lĩnh thị phần lớn nhất miền Bắc. Cùng với đó đặc biệt chú trọng việc trở thành đơn vị bất động sản đầu tiên tại Việt Nam áp dụng hoàn chỉnh nền tảng công nghệ 4.0 vào hoạch định, điều hành, tổ chức kiểm tra, giám sát các hoạt động kinh doanh, Marketing, chăm sóc khách hàng và thực hiện giao dịch bất động sản.
Trong năm 2018, Hải Phát Land dự kiến triển khai khoảng 120 dự án bao gồm một số dự án có quy mô lớn đang triển khai như The Phoenix Garden, Dream Center Home... đồng thời cũng sẽ đẩy mạnh việc phân phối những dự án bất động sản có vị trí đẹp, pháp lý rõ ràng, hoàn thiện các thủ tục nhằm chuẩn bị cho các chiến lược trung và dài hạn của công ty.
THEO DỄN ĐÀN DOANH NGHIỆP