Công ty Cổ phần Đầu tư & Kinh Doanh Bất động sản Hải Phát vừa được vinh danh tại Lễ trao giải Thương hiệu mạnh Việt Nam do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức ngày 06/04/2019 tại Hà Nội. Ông Đinh Thế Quỳnh - Phó Tổng Giám đốc Hải Phát Land lên nhận Cúp và giấy chứng nhận doanh nghiệp đạt Thương hiệu Giải thưởng Thương Hiệu Mạnh Việt Nam là giải thưởng được bình chọn dựa trên các tiêu chí như năng lực lãnh đạo, bảo vệ thương hiệu, nguồn nhân lực, chất lượng sản phẩm dịch vụ, kết quả hoạt động kinh doanh đặc biệt có những đóng góp cho cộng đồng. Đây là giải thưởng uy tín thường niên của Thời báo Kinh tế Việt Nam được duy trì đều đặn từ năm 2003 cho đến nay. Xác định thương hiệu là tài sản quan trọng của Công ty, Hải Phát Land luôn chú trọng đầu tư xây dựng thương hiệu Công ty trở thành thương hiệu mạnh, góp phần vào sự phát triển chung của thị trường Bất động sản. Năm 2018, hoạt động kinh doanh của Hải Phát Land có nhiều điểm sáng, với tốc độ tăng trưởng cao, đồng thời Công ty không ngừng mở rộng các chi nhánh, văn phòng đại diện nhằm “nối dài cánh tay” trên thị trường Bất động sản ở khắp ba miền. Năm 2018 cũng là năm Hải Phát Land thực hiện việc tái cơ cấu Công ty, không chỉ phát huy thế mạnh ở lĩnh vực phân phối mà còn đẩy mạnh lĩnh vực đầu tư hướng tới mục tiêu trở thành Đơn vị Kinh doanh & Phân phối Bất động sản tốt nhất Việt Nam. Chia sẻ tại Lễ trao giải Thương Hiệu Mạnh, Ông Đinh Thế Quỳnh – Phó Tổng Giám đốc Hải Phát Land cho biết: “Trong những năm gần đây, hoạt động kinh doanh của Hải Phát Land luôn chú trọng đến chất lượng và quy mô đồng thời không ngừng đổi mới trong phương thức phân phối nhằm tiếp cận khách hàng, thị trường. Những thay đổi đó đã được khách hàng và cũng như thị trường ghi nhận, minh chứng cho điều đó là ngày hôm nay Hải Phát Land được vinh danh ở giải thưởng Thương Hiệu Mạnh Việt Nam”.
Đại diện Ban lãnh đạo Hải Phát Land tại lễ trao giải Thương hiệu mạnh Việt Nam
Việc được vinh danh tại hạng mục này là ghi nhận quý giá của cộng đồng dành cho sự phát triển của Hải Phát Land trong hơn 10 năm vừa qua. Đồng thời, đây cũng là động lực để Hải Phát Land tiếp tục nỗ lực, đẩy mạnh hoạt động kinh doanh qua đó khẳng định và phát triển thương hiệu của Hải Phát Land tại thị trường Bất động sản và vươn tầm Quốc tế.