Tháng Ngâu - Tháng 7 âm lịch, từng là mùa nghỉ xả hơi của các doanh nghiệp địa ốc bởi thời điểm này được xem là cấm kỵ với các nhà đầu tư. Dù vậy, ở Hải Phát Land, mọi hoạt động vẫn diễn ra tích cực, giao dịch vẫn ổn định.
Và “dòng chảy” công việc của Hải Phát Land trong tháng Ngâu, chẳng ai khác, chính những chiến binh dũng mãnh trực tiếp chinh chiến trên mặt trận kinh doanh. Những người “làm mưa – làm gió” trên thị trường bất động sản để mang về doanh số, thành tích ấn tượng để Hải Phát Land bứt phá trong tháng Ngâu là những người hiểu rõ nhất. Đó không chỉ là các chiến binh trên mặt trận dự án Wonder Island Phương Đông, TNR Goldmark City, Dương Kinh New City, HPC Landmark 105, Bea Sky, … mà còn là River Silk City Hà Nam, TNR Stars Bích Động, …
Dưới đây, tạp chí “Nhịp đập Hải Phát Land” quý III/ 2020 sẽ giúp ACE có cái nhìn đa chiều về “dòng chảy” công việc, cũng như tinh thần của các đơn vị tại Hải Phát Land trong tháng 7 âm lịch.
“Tháng 7 âm lịch luôn là tháng có doanh thu tốt” – Anh Nguyễn Thắng – Phó TGĐ Hải Phát Land
Anh Nguyễn Thắng – Phó TGĐ Hải Phát Land, đồng thời anh cũng giữ vai trò chủ chốt tại các đơn vị như Khối Kinh doanh 5, Chi nhánh Hà Nam, chi nhánh Bắc Hà Nội, Hải Phát Land Quảng Ninh – Vân Đồn – Phú Quốc chia sẻ: “Với nhiều người, tâm lý e ngại trong tháng 7 âm lịch đã cản trở họ. Nhưng tại đơn vị của chúng tôi, tháng “cô hồn” lại là thời điểm tăng tốc, chúng tôi luôn có thanh khoản tốt trong các tháng Ngâu, thậm chí, doanh thu từ tháng Ngâu luôn nằm trong tháng có doanh thu bán hàng tốt nhất trong năm. Bởi thời điểm này, thị trường sẽ có những sản phẩm và chính sách bán hàng tốt nhất (bao gồm chính sách giá, thanh toán, khuyến mãi …) cho tháng này”.
Quả thực, trong tháng Ngâu, những chiến binh trong team anh Nguyễn Thắng đã gặt hái được “cơn mưa” giao dịch trên nhiều mặt trận dự án. Chỉ trong 2 tháng triển khai, team Phó TGĐ Nguyễn Thắng đã đưa Hải Phát Land trở thành đại lý phân phối TOP 1 tại dự án Legacy Hill Hòa Bình. Trong 45 ngày, ghi nhận gần 200 giao dịch tại dự án Wonder Island Phương Đông, thu về cho Chủ đầu tư Phương Đông hơn 500 tỷ doanh thu. Và nhiều giao dịch ấn tượng tại các mặt trận dự án khác.
“Giao dịch BĐS vẫn ổn định, chúng tôi đưa ra nhiều giải pháp để hỗ trợ thông tin khách hàng” – Anh Lê Đình Chung – Quyền Phó TGĐ Hải Phát Land.
Chia sẻ về tình hình kinh doanh trong tháng Ngâu, anh Lê Đình Chung – Quyền Phó TGĐ Hải Phát Land cho biết: “Dù thị trường có khó khăn nhưng hoạt động kinh doanh của đơn vị vẫn khá ổn định trong tháng 7. Thậm chí ngay từ đầu tháng, đơn vị cũng đã ghi nhận nhiều giao dịch tại các dự án như The Terra An Hưng, Bea Sky, TNR Grand Palace Thái Bình, TNR Stars Bích Động, ….
Tại dự án The Seahara Phú Yên Shop Villas, thời điểm bán hàng chịu tác động của dịch Covid-19 và tháng Ngâu, chúng tôi đưa ra nhiều giải pháp để có thể hỗ trợ thông tin cho khách hàng như gửi video về tiến độ dự án, livestream, TVC dự án, … hoặc hỗ trợ tư vấn trực tiếp tại khu vực sinh sống. Thông qua sự tận tình và cung cấp thông tin một cách đầy đủ, chính xác, mặc dù ảnh hưởng dịch Covid-19 và tháng Ngâu nhưng The Seahara Phú Yên Shop Villas đã nhận được sự quan tâm tích cực của khách hàng, đặc biệt là những nhà đầu tư săn tìm sản phẩm ven biển”.
“Thời điểm vàng để các môi giới tận thu gia tăng thu nhập” - Anh Phùng Văn Dương – Giám đốc Tây Hà Nội, chi nhánh Hải Phòng, Hải Dương
Đứng trên quan điểm một nhà môi giới bất động sản, với gần 7 năm kinh nghiệm; quản lý bất động sản thì anh Dương cho rằng, tháng Ngâu là thời điểm vàng để các môi giới tận thu gia tăng thu nhập. Đây là thời điểm các chủ đầu tư tung các gói chính sách chiết khấu khủng và khách hàng ngày càng có suy nghĩ thoáng hơn, không đặt nặng về quan niệm tháng Ngâu. Bởi vậy, tại thời điểm này, các sản phẩm bất động sản đáp ứng nhu cầu thực, chính sách tốt, ưu đãi hấp dẫn, … sẽ có tính thanh khoản cao.
Anh Dương cũng chia sẻ, tại đơn vị của anh, trong tháng Ngâu anh em sale bán hàng bùng nổ, thậm chí còn bán được nhiều hơn so với các tháng đầu năm. Bởi, các dự án của Hải Phát Land phân phối đều đáp ứng nhu cầu thực, pháp lý an toàn, tiềm năng đầu tư sinh lời tốt, chính sách bán hàng hấp dẫn, … đã nhanh chóng tạo tính thanh khoản trong tháng 7 âm lịch.
Đừng để ý tới những khó khăn của bạn mà hãy biết ơn những gì bạn có!
Đến với Hải Phát Land trong tháng ngâu, chúng ta không những thấy được “dòng chảy” công việc cuộn trào trong những chiến dịch bán hàng, chương trình mở bán, kickoff, mà còn thấy sự sục sôi, quyết tâm ở mỗi chiến binh. Ở đó không chỉ là khẩu hiệu “quét sạch bản hàng”, “đỏ bảng hàng”, … mà còn là “tháng Ngâu - không cần lo âu”.
Ngẫm lại mới thấy, dịch bệnh Covid-19 hay là tháng Ngâu cũng chỉ là những thử thách. Và những thử thách này sẽ làm chúng ta mạnh mẽ hơn, thắng lợi vẻ vang hơn! Và thắng lợi đó chính là tinh thần của Hải Phát Land, sự đồng lòng, chung sức của mỗi chiến binh từ tiền tuyến đến hậu phương.
Chúng ta đã cùng vượt qua thử thách và làm nên điều kỳ diệu!
Vượt qua những khó khăn hiện tại của thị trường bất động sản trong tháng Ngâu, Hải Phát Land tiếp tục đặt ra những mục tiêu doanh số đầy thách thức hơn nữa. Hãy cùng Hải Phát Land tăng tốc hoàn thành kế hoạch cuối năm 2020.
Lê Ngọc