TUYỂN GẤP VỊ TRÍ TRƯỞNG PHÒNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1: VỊ TRÍ

Trưởng phòng Chăm sóc khách hàng

2: VAI TRÒ

• Lập kế hoạch và Xây dựng quy trình nghiệp vụ chăm sóc khách hàng của
Công ty
• Tiếp nhận các thông tin phản ảnh của khách hàng và phối hợp các bộ phận
liên quan để trả lời khách hàng theo đúng các quy định của công ty.
• Khảo sát và đánh giá chất lượng dịch vụ bán hàng của công ty và báo cáo
định kỳ với Ban tổng giám đốc
• Tổ chức các chương trình chăm sóc khách hàng định kỳ tại Công ty.
• Tham mưu cho Ban tổng giám đốc các chính sách CSKH phù hợp nhằm
nâng cao hiệu quả bán hàng.
• Thu thập và lưu trữ cơ sở dữ liệu khách hàng tại hệ thống BigData

3. YÊU CẦU TUYỂN DỤNG

• Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế,
ngoại giao….
• Số lượng tuyển dụng: 01
• Khả năng quản lý, lập và triển khai kế hoạch công việc và đào tạo nhân viên.
• Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và xử lý tình huống tốt.
• Hiểu về kinh doanh lĩnh vực Bất Động Sản.
• Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các công ty đầu tư
kinh doanh BĐS, sàn BĐS.

4: QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

• Thu nhập từ 15 triệu trở lên + Thưởng hấp dẫn
• Chế độ đãi ngộ đầy đủ: Chế độ bảo hiểm xã hội, nghỉ mát thăm quan hàng
năm, các hoạt động team building hấp dẫn.
• Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp.
• Có cơ hội thăng tiến cao

5. LIÊN HỆ

• Thông tin người liên hệ: Ms. Xuyến
• SĐt: 0918.225.766
• Email: tuyendung@haiphatland.com.vn

Các tin khác