TUYỂN GẤP VỊ TRÍ QUẢN TRỊ HÌNH ẢNH

 

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. VỊ TRÍ
Quản trị  hình ảnh thuộc Bộ phận truyền thông thương hiệu của Ban thương hiệu Hải Phát Land

2. VAI TRÒ
Quản trị hình ảnh và quy chuẩn/ giám sát toàn bộ bộ nhận diện ấn phẩm của Công ty ra bên ngoài và các đơn vị thành viên trong hệ thống HPL

3. MỐI QUAN HỆ
Bên trong Công ty:
– Trưởng ban thương hiệu
– Phó ban thương hiệu
– Nhân sự trong bộ phận/ ban thương hiệu
– Nhân sự các phòng ban hành chính khác: Kinh doanh, Kế toán, HCNS, QLSP, DVSB
Bên ngoài Công ty:
– Các đối tác cung ứng/ agency của Công ty trong hạng mục Bộ phận triển khai

4. CHỨC NĂNG & NHIỆM VỤ
– Quy chuẩn thiết kế các bộ nhận diện cho Công ty: Hải Phát Land và các đơn vị thành viên nằm trong hệ thống Hải Phát Land
– Sáng tạo và thiết kế các ấn phẩm truyền thông theo các concept/campain yêu cầu từng giai đoạn theo kế hoạch
– Giám sát, quản lý, kiểm duyệt các hình ảnh/ ấn phẩm truyền thông từ các đơn vị thành viên/đối tác gửi về để đảm bảo sự nhất quán trong các bộ nhận diện toàn hệ thống
– Thiết kế các bộ ấn phẩm, video clip affect phục vụ cho các hoạt động branding của Công ty
– Đào tạo và quy chuẩn về nhận thức của nội bộ Ban thương hiệu và Công ty để tối ưu quy trình làm việc, nâng cao hiệu quả thiết kế

5. QUYỀN HẠN VÀ TRÁCH NHIỆM
Quyền hạn:
– Đề xuất các phương án tối ưu tính thẩm mỹ của các ấn phẩm qua việc : nâng cấp phầm mềm, sử dụng tài nguyên mua ngoài,…
– Đề xuất các khóa học đào tạo nội bộ nâng cao trình độ chuyên môn hoặc mở rộng kiến thức thuộc lĩnh vực MKT
– Quản trị hình ảnh của toàn hệ thống HPL
Trách nhiệm:
– Chịu trách nhiệm trước Phó ban và Trưởng ban trước kết quả thực hiện dựa trên các tiêu chí:
+ Chất lượng
+ Tiến độ thực hiện
+ Sự nhất quán đồng bộ các ấn phẩm nhận diện

6. YÊU CẦU VỀ NĂNG LỰC
Thái độ:
Trách nhiệm
– Cầu toàn
Kỹ năng:
– Kỹ năng sử dụng nâng cao các phần mềm: AI, PTS, Corel, ID
– Khả năng sáng tạo/ cảm nhận hình ảnh tốt
– Có khả năng sử dụng cơ bản các phần mềm: video affect, 3D
– Có kỹ năng tư duy phản biện
Kiến thức:
– Kiến thức về chuyên môn về thiết kế nhận diện brand identity
– Kiến thức cơ bản về in ấn/ các chất liệu sử dụng ấn phẩm truyền thông trong in ấn
Kinh nghiệm:
-Có kinh nghiệm thiết kế Bất động sản tối thiểu 06 tháng
– Có kinh nghiệm về brand identity tối thiểu 1 năm

7. ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC
– Số ngày làm việc trong tuần: 06 ngày, Từ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần.
– Những ngày làm thêm giờ sẽ được nhân đôi công làm việc

8. QUYỀN LỢI
– Đóng bảo hiểm xã hội/ Công đoàn
– Tham dự các chuyến du lịch định kỳ của Công ty
–  Được đào tạo liên tục về chuyên môn/ các kỹ năng quản lý bổ sung
– Được thưởng hoa hồng theo kết quả Kinh doanh của Công ty
– Mức thu nhập: 13,000,000 – 20,000,000 VNĐ

9. LIÊN HỆ
– Ms. Hoa: 0973 973 233
-Email:hoalt.haiphatland@gmail.com 

Các tin khác