TUYỂN GẤP TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ

Số lượng: 01

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  1. Công tác Quản trị Hành chính văn phòng:
    • Soạn thảo các văn bản, công văn, tài liệu, báo cáo phục vụ giao dịch của Công ty ( trừ các tài liệu nghiệp vụ chuyên môn như Hợp đồng kinh tế, Báo cáo thuế, Báo cáo tài chính, chứng từ, hoá đơn do các bộ phận chuyên trách quản lý).
    • Tổ chức thực hiện nhiệm vụ xây dựng văn bản nội bộ, các quy trình, biểu mẫu hành chính, đồng thời hướng dẫn, kiểm tra, giám sát, xử lý hành chính đối với các đơn vị cá nhân vi phạm các Quy định quản lý hành chính.
    • Quản lý và phát hành giấy giới thiệu, giấy công tác.
    • Tổ chức và thư ký các cuộc họp giao ban của công ty.
    • Chuẩn bị chương trình, hồ sơ tài liệu (do bộ phận Hành chính – Nhân sự đang lưu trữ) theo yêu cầu, công cụ dụng cụ liên quan cho hội nghị, hội thảo, giao ban, hồ sơ pháp lý Công ty cho cơ quan chức năng theo yêu cầu của Ban Tổng giám đốc và các đơn vị chuyên môn.
    • Cập nhật, thông báo định kỳ, đột xuất cho Ban Tổng giám đốc, các đơn vị liên quan về các Quy định quản trị, hành chính của Nhà nước và Công ty đồng thời báo cáo định kỳ về việc thực hiện công tác quản trị hành chính theo chức năng.
    • Thực hiện công tác thông tin liên lạc, tiếp đón và hướng dẫn các tổ chức, cá nhân đến giao dịch, liên hệ công tác tại Công ty hoặc qua điện thoại.
    • Tổ chức sơ kết, tổng kết cuối năm, các sự kiện nội bộ của Công ty (tham quan nghỉ mát, lễ tết, hoạt động phong trào, văn hóa văn nghệ ….).
    • Tổ chức in ấn, pho to và cấp phát các loại giấy tờ, tài liệu, quảng cáo, lịch thiệp, chuyển phát thư tín, tài liệu …vv.
    • Tiếp nhân công văn tài liệu, hồ sơ từ bên ngoài tới công ty, từ Ban Tổng giám đốc chuyển tới các phòng ban chức năng, công ty thành viên để xử lý.
    • Tổ chức thực hiện quản lý và lưu trữ hồ sơ, tài liệu quản lý và sử dụng con dấu của công ty, hướng dẫn các phòng, ban thực hiện các quy định về văn thư lưu trữ.
    • Thực hiện công tác mua sắm, sửa chữa trang thiết bị tài sản, văn phòng phẩm, đồ dùng văn phòng và các dịch vụ khác phục vụ hoạt động tại công ty.
    • Đảm bảo an toàn về tài sản, phòng cháy chữa cháy và vệ sinh môi trường làm việc, chăm sóc cây xanh, bảo vệ tại văn phòng công ty.
    • Theo dõi và quản lý lịch trình xe, định mức xăng xe (nếu có).
    • Giám sát việc sử dụng an toàn và hiệu quả các phương tiện và các tài sản khác của công ty.
    • Tổ chức và thực hiện các công tác hậu cần của Công ty.
    • Làm thủ tục thanh toán chi phí hành chính.
  2. Công tác tổ chức nhân sự:
    • Tham mưu cho Ban Tổng giám đốc trong việc tổ chức, xây dựng, quản lý, thành lập, sáp nhập, giải thể các đơn vị phòng/ ban chuyên môn thuộc công ty.
    • Xây dựng nội quy, quy chế liên quan đến lao động, tiền lương, các chế độ chính sách, đãi ngộ cho người lao động.
    • Xây dựng và thực hiện kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng và nâng cao trình độ nguồn nhân lực của công ty.
    • Xây dựng kế hoạch tuyển dụng toàn công ty, tham gia phỏng vấn tuyển chọn nhân viên và kiến nghị tới các trưởng phòng, ban và Ban Tổng giám đốc chọn lựa.
    • Thực hiện các thủ tục ký hợp đồng lao động, đánh giá thử việc, đánh giá định kỳ, tăng lương, khen thưởng, kỷ luật, điều chuyển nhân sự, các thủ tục thôi việc, chấm dứt hợp đồng lao động.
    • Thực hiện các thủ tục liên quan đến bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, giải quyết các chế độ chính sách, đãi ngộ của công ty cho người lao động.
    • Giải quyết các tranh chấp, bất đồng liên quan tới quan hệ, công tác nhân sự của công ty
    • Quản lý ngày công, ngày phép, nghỉ ốm, nghỉ việc riêng của cán bộ nhân viên.
    • Thực hiện các thủ tục liên quan đến việc đăng ký nội quy lao động, thang bảng lương và các thủ tục khác tại cơ quan quản lý lao động có thẩm quyền.
    • Thực hiện công tác nhân sự phù hợp chiến lược kinh doanh của công ty.
    • Quản lý lưu trữ hồ sơ nhân sự trong toàn công ty.
    • Yêu cầu các bộ phận, cá nhân cung cấp thông tin, tài liệu phục vụ cho công việc thực hiện công tác nhân sự của công ty.
    • Giám sát và theo dõi việc thực hiện công tác quản lý nhân sự của công ty
    • Thông báo và đôn đốc toàn bộ cán bộ nhân viên công ty tuân thủ đúng theo quy định của nội quy công ty
    • Kiến nghị đến Ban Tổng giám đốc các biện pháp thực hiện công tác tổ chức nhân sự của công ty.
  3. Công tác công nghệ thông tin:
  • Quản lý hệ thống mạng nội bộ, máy chủ, tổng đài điện thoại, hệ thống điện thoại nội bộ, Internet, Mail, Website.
  • Quản lý các trang thiết bị văn phòng: máy in, máy tính, máy photocopy, máy fax, đèn chiếu sáng, hệ thống điều hòa, điện nước v.v…
  • Quản lý và làm thủ tục cấp email, thẻ ra vào cho nhân viên
  • Triển khai các công việc liên quan đến sửa chữa, lắp đặt hệ thống máy móc, trang thiết bị trong công ty…
  1. Các công tác khác:
  • Xây dựng bản mô tả công việc các vị trí thuộc phòng quản lý.
  • Phối hợp các phòng, ban triển khai kế hoạch thực hiện công việc trong năm, tháng, quý
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác được Ban Tổng giám đốc giao.
  • Thực hiện các quyền hạn được ủy quyền từ Tổng giám đốc.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Am hiểu luật lao động; Có kỹ năng quản lý nhân sự 
  • Tác phong Nhanh nhẹn, linh hoạt
  • Ngoại hình khá
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên
  • Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí Trưởng phòng hoặc Trưởng phòng HCNS công ty trong lĩnh vực Bất động sản
  • Trung thực, nghiêm túc, kiên nhẫn và hòa đồng
  • Khả năng đáp ứng công việc: Chịu được áp lực công việc, có thể thực hiện nhiều công việc 1 thời điểm         

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Lương: 12 – 15 triệu + thưởng hấp dẫn;
  • Môi trường làm việc cởi mở, năng động, chuyên nghiệp;
  • Hưởng các chế độ về bảo hiểm xã hội theo quy định của Nhà nước;
  • Hưởng chế độ đãi ngộ hấp dẫn của công ty.

HỒ SƠ DỰ TUYỂN:

  • CV mô tả kinh nghiệm bản thân .
  • Các hồ sơ khác: Sơ yếu lí lịch, CMT, bằng cấp chứng chỉ… sẽ bổ sung khi nhận việc.
  • Hạn nộp hồ sơ: 15/03/2017.

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC : Tầng 2 toà CT4, Tổ hợp TMDV và Căn hộ The Pride, KĐT mới An Hưng, phường La Khê, quận Hà Đông, TP Hà Nội.
Mọi liên hệ : Ms Ngọc – 0986.522.680 hoặc ứng viên gửi CV qua mail : bichngoc.haiphatland@gmail.com

Các tin khác