TUYỂN GẤP TRƯỞNG PHÒNG DỊCH VỤ SAU BÁN HÀNG

SỐ LƯỢNG: 01
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  1. Công tác dịch vụ sau bán hàng:
  • Xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng thường xuyên phù hợp với chiến lược kinh doanh chung của Sàn, của công ty.
  • Thường xuyên kiểm tra, đối chiếu tiến độ thực tế và tiến độ cam kết (trong hợp đồng) với chiến lược kinh doanh của công ty.
  • Thường xuyên kiểm tra, đối chiếu tiến độ thực tế và tiến độ cam kết (trong hợp đồng) với khách hàng, báo cáo Ban lãnh đạo kịp thời nếu xảy ra nguy cơ chậm tiến độ so với cam kết và đề xuất giải pháp giải quyết.
  • Chủ trì công tác lập kế hoạch bàn giao nhà cho khách hàng và phối hợp với các bộ phận có liên quan thực hiện công tác bàn giao nhà cho khách hàng; Trực tiếp lưu giữ và bàn giao cho khách hàng các giấy tờ có liên quan (như sơ đồ bản vẽ căn hộ, mặt bằng căn hộ đối với nhà chung cư …vv). 
  • Đề xuất các giải pháp chăm sóc khách hàng đột xuất tại từng thời điểm nhằm ngăn chặn những bức xúc tiềm ẩn của khách hàng.
  • Làm đầu mối tiếp nhận thông tin, đơn thư, khiếu nại của khách hàng và giải đáp các thắc mắc của khách hàng.
  • Lập kế hoạch và triển khai công tác làm giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và tài sản khác gắn liền với đất cho các khách hàng mua sản phẩm của công ty.
  1. Công tác công nợ:
  • Lập kế hoạch và thực hiện nhiệm vụ thu hồi công nợ của khách hàng hoặc nhà đầu tư đảm bảo dòng tiền thu theo hợp đòng đã ký kết.
  • Báo cáo thường xuyên cho lãnh đạo về công nợ phải thu, phải trả của khách hàng, nhà đầu tư, đồng thời đề xuất các giải pháp tại từng thời điểm nhằm thúc đẩy công tác thu hồi nợ.
  1. Công tác quản lý, khai thác tài sản sau đầu tư:
  • Tiếp nhận bàn giao, quản lý, khai thác sản phẩn sau đầu tư như: Sàn thương mại, các căn hộ chưa bán…
  • Giám sát, theo dõi công tác quản lý tòa nhà của các đơn vị quản lý do công ty ký hợp đồng dịch vụ nhằm đảm bảo dịch vụ tại các dự án do công ty làm chủ đầu tư được vận hành đúng như hợp đồng đã ký kết.
  • Tham mưu cho lãnh đạo công ty trong việc lựa chọn đơn vị quản lý tòa nhà.
  • Thực hiện việc kiểm tra hồ sơ, đề nghị thành toán định kỳ cho các đơn vị quản lý theo hợp đồng đã ký kết.
  • Lập và theo dõi thực hiện kế hoạch tài chính của các hạng mục thuộc lĩnh vực quản lý tòa nhà, báo cáo theo định kỳ tháng, quý, năm.
  • Hỗ trợ lập kế hoạch kinh doanh hàng năm của đơn vị quản lý tòa nhà do công ty thành lập; Hỗ trợ đào tạo nhân viên của đơn vị này khi có yêu cầu.
  • Phối hợp với các phòng ban triển khai xây dựng kế hoạch thực hiện công việc trong năm, quý, tháng.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác được Ban giám đốc giao.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Có ít nhất từ 3 – 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Luật, Marketing.
  • Có hiểu biết và am hiểu về bất động sản
  • Ưu tiên đã làm việc trong lĩnh vực bất động, chăm sóc khách hàng, dịch vụ khách hàng
  • Chịu được áp lực công việc cao.
  • Ngoại hình ưa nhìn, sức khỏe tốt.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Lương: 12 – 15 triệu + thưởng hấp dẫn;
  • Môi trường làm việc cởi mở, năng động, chuyên nghiệp;
  • Hưởng các chế độ về bảo hiểm xã hội theo quy định của Nhà nước;
  • Hưởng chế độ đãi ngộ hấp dẫn của công ty.

HỒ SƠ DỰ TUYỂN

  • CV mô tả kinh nghiệm bản thân .
  • Các hồ sơ khác: Sơ yếu lí lịch, CMT, bằng cấp chứng chỉ… sẽ bổ sung khi nhận việc.
  • Hạn nộp hồ sơ: 30/08/2017

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC : Tầng 2 toà CT4, Tổ hợp TMDV và Căn hộ The Pride, KĐT mới An Hưng, phường La Khê, quận Hà Đông, TP Hà Nội.
Mọi liên hệ : Ms Ngọc – 0986.522.680 hoặc ứng viên gửi CV qua mail : bichngoc.haiphatland@gmail.com

CÁC TIN KHÁC