Shark Tank Hai Phat Land: Cơ hội “săn” thành công “cá mập” qua kế hoạch Marketing

Một chương trình gameshow “hot” nhất trên truyền hình hiện nay đã về đến Công ty Cổ phần Bất động sản Hải Phát mang tên “Shark Tank Hai Phat Land”.

Thông tin từ BTC Chương trình tiết lộ: “Đây là chương trình nhằm mục tiêu tìm kiếm những kế hoạch Marketing hoàn hảo từ những nhân viên kinh doanh nhằm tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng, tăng khả năng chốt khách cho nhân viên sales”.

Shark Tank Hai Phat Land sẽ diễn ra trong chương trình Chào cờ tháng 10 tới

Theo nội dung chương trình, các Phòng/ Ban sau khi đăng ký tham gia cuộc thi sẽ lên ý tưởng và kế hoạch cụ thể về các hoạt động Marketing dự kiến sẽ triển khai cho một dự án mà nhóm đang phân phối.

Tại chương trình, mỗi đội sẽ có 15 phút để thuyết phục các “cá mập” là những nhà đầu tư, đồng thời giải đáp, cung cấp thông tin sao cho thu hút để được các nhà đầu tư xuống tiền.

Mỗi nhà đầu tư có một khoản chi phí nhất định là 2 triệu đồng, khoản tiền này các “cá mập” có thể chi toàn bộ cho kế hoạch Marketing nào mà họ cảm thấy hứng thú nhất hoặc chia đều cho các đội với mức tối thiểu là 500 ngàn đồng.

Nếu đạt được thỏa thuận, các đội chơi có thể đem về tổng giá trị 8 triệu đồng. Tuy nhiên, nếu không đạt được thỏa thuận thành công, đội chơi sẽ ra về trắng tay.

“Đây là vấn đề tương đối mới, giúp các Khối Kinh Doanh có cơ hội trình bày ý tưởng của mình cũng như kêu gọi nguồn kinh phí nhằm mục tiêu gia tăng lượng khách hàng. Và nếu có ý tưởng hay, có khát vọng chắc chắn sẽ kêu gọi được sự đầu tư từ các Shark”. Đại diện BTC cho hay.

 

Các tin khác