“Nhìn lại để bước tiếp” – Hành trình nhiều cảm xúc của các đơn vị tại Hải Phát Land

Nhằm tạo cơ hội để các Khối/ Phòng/ Ban, Chi nhánh của Hải Phát Land nhìn lại những hoạt động nổi bật của đơn vị mình trong năm 2018, đồng thời tăng cường hơn nữa sự đoàn kết, gắn bó của CBNV trong Công ty, hướng đến một năm mới, thắng lợi mới, cuộc thi sáng tạo video “Nhìn lại để bước tiếp” đã được tổ chức và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các đơn vị.

Trải qua hơn nửa tháng phát động, 6 video clip đến từ các đơn vị: Ban Thương Hiệu, Khối Kinh doanh 4, Khối Kinh doanh 5, Chi nhánh Đông Bắc, Chi nhánh Nha Trang, Hải Phát Global đã được giới thiệu đến toàn thể CBNV Công ty. Sự hài hước, dí dỏm nhưng cũng không kém phần nhân văn và ý nghĩa trong từng clip đã đem đến những khoảnh khắc vui vẻ, thú vị cho hoạt động sinh hoạt nội bộ Chào cờ tháng 12 tại Hải Phát Land.

Xây dựng kịch bản về một Nhân viên Kinh Doanh vượt khó, vươn lên cùng khát vọng đổi đời, video của Hải Phát Global đã thực sự lay động khán giả. Đồng thời với sự đầu tư về chất lượng video cũng như tính chất kịch nghệ, video của Hải Phát Global đã thực sự thuyết phục người xem.

Bứt phá – Hải Phát Global

Tiếp tục lấy ý tưởng về câu chuyện một ngày làm việc tại Hải Phát Land, nhưng dưới góc nhìn vui vẻ, hài hước cùng những tình huống dở khóc, dở cười, Khối Kinh Doanh 5 đã đem đến một tiểu phẩm với đa dạng cảm xúc, đồng thời thể hiện rõ tinh thần đoàn kết của Khối cùng sức trẻ và lòng nhiệt huyết của mỗi CBNV.

50 Sắc thái – Kinh doanh 5

Lấy ý tưởng từ giai điệu nhẹ nhàng của bài hát “Em gái mưa”, Ban Thương Hiệu đã tạo bất ngờ cho cả Hội trường với 1 video Parody đầy hài hước giới thiệu về từng Bộ phận/ Cá nhân trong Ban cũng như những công việc mà Ban thực hiện. Hơn hết, qua video Ban Thương hiệu muốn truyền tải đến người đọc thông điệp về những con người những CBNV Hải Phát Land: “Đoàn kết – Sáng tạo – Khác biệt / Sứ trẻ – Đam mê – Cống hiến”.

Em gái mưa – Ban Thương Hiệu

Trên nền nhạc hào hùng của bài hát “Đường đến ngày vinh quang”, chi nhánh Nha Trang đã tổng kết lại các hoạt động đặc sắc của Công ty trong năm 2018. Những lời ca tiếng hát của Chi nhánh Nha Trang đã góp phần thôi thúc tinh thần và động lực để CBNV Công ty quyết liệt hơn nữa trong tháng cuối cùng của năm 2018.

Hải Phát bứt phá thành công – Chi nhánh Nha Trang

Cùng với việc tái hiện lại những hoạt động nổi bật của đơn vị trong năm 2018 như sinh nhật thành viên, dịp 8/3, 20/10 hay cổ vũ Giải bóng… Chi nhánh Đông Bắc và Khối Kinh Doanh 4 còn được Ban giám khảo đánh giá cao khi trình bày những ý tưởng thú vị về hoạt động nội bộ mong muốn được thực hiện trong năm 2019. Điển hình có thể kể đến như ngày Best Seller để vinh danh các cá nhân xuất sắc trong hoạt động kinh doanh, các chương trình thiện nguyện, tổ chức các cuộc thi mang tính giải trí như Hải Phát Land Got Talent, Miss Hải Phát Land, Nam Vương Hải Phát Land…

Chi  nhánh Đông Bắc – Vững bước thành công

Một năm nhìn lại- Khối Kinh doanh 4

Như vậy, trải qua hai phần thi trình chiếu Video và trình bày về ý tưởng mong muốn được thực hiện trong năm 2019, Hội đồng giám khảo đã đưa ra nhận xét, góp ý cho từng đội tham gia.

Hội đồng Ban giám khảo (từ trái sang phải) ông Trần Văn Hào – Trưởng ban Tài chính – Kế toán, bà Nguyễn Thị Nhàn – Phó Chủ tịch Công đoàn Hải Phát Land, ông Nguyễn Văn Hùng – Trưởng phòng Hành chính Nhân sự

Kết quả chung cuộc, Ban Thương Hiệu và Hải Phát Global đã cùng giành được giải thưởng Video Ấn tượng nhất.

Khối Kinh Doanh 5 giành được giải thưởng Video thể hiện tinh thần gắn kết tập thể nhất.

Chi nhánh Đông Bắc và Khối Kinh Doanh 4 đồng giải thưởng Ý tưởng độc đáo cho hoạt động nội bộ năm 2019.

Đại diện 5 đội chơi đạt giải lên Giao lưu cùng Chương trình

BTH

Các tin khác