Điểm cộng khác biệt tạo giá trị cho shophouse trên đường Tố Hữu

Hải Phát Land | 17/07/2017

Mặc dù ra mắt giữa lúc thị trường đang nở rộ nguồn cung nhưng các dự án shophouse trên trục đường Tố Hữu vẫn tạo “sóng” thu hút khách hàng.

Hơn hai năm trở lại đây, đường Tố Hữu (Lê Văn Lương kéo dài) trở thành nơi “chọn mặt gửi vàng” của các nhà đầu tư. Hàng loạt các dự án bất động sản liên tiếp xuất hiện, trong đó điểm nhấn đáng chú ý là sự phát triển mạnh của các dự án Nhà phố thương mại 24h (Shophouse 24h) và Shophouse Roman Plaza trải dài 1km hai bên mặt đường Tố Hữu.
Khan hiếm về số lượng
Cùng lợi thế vị trí mặt đường lớn rộng 42m đạt chuẩn quốc tế, sự giới hạn về số lượng của các căn Shophouse 24h và Shophouse Roman Plaza đã khiến cho sản phẩm trở thành hàng “hiếm” trên thị trường.

Khu nhà phố thương mại 24h hiện đại đã làm thay đổi “bộ mặt” đường Tố Hữu

Dự án Shophouse 24h được khởi công từ tháng 7/2016 với quy mô 125 căn shophouse có diện tích từ 50 – 60m2, mặt tiền rộng 6m, vỉa hè thông thoáng có đủ chỗ để ô tô cho từng căn. Đây là dự án nhà phố thương mại đầu tiên tại Hà Nội có vị trí đạt chuẩn quốc tế.
Ngay cạnh Shophouse 24h, dự án Roman Plaza cũng vừa được khởi công từ cuối năm 2016 vừa qua. Đây là khu tổ hợp thương mại dịch vụ và căn hộ cao cấp có quy mô đầu tư lên đến 2.500 tỷ đồng gồm 2 tòa cao ốc 25 tầng, 59 căn biệt thự - nhà phố liền kề và khối trung tâm thương mại trải dài 500m2 trên mặt đường Tố Hữu.
Cũng do số lượng ít nên dự án Shophouse 24h có tiến độ thi công nhanh chỉ trong vòng 1 năm kể từ ngày khởi công, đến nay dự án đã gần như hoàn thiện. Đại diện chủ đầu tư cho biết: dự án Shophouse 24h sẽ bắt đầu bàn giao nhà cho khách hàng vào cuối Quý I/2017, dãy liền kề shophouse Roman Plaza cũng đang trong giai đoạn hoàn thiện móng và tiếp tục được đẩy mạnh thi công để hoàn thành trong đầu năm tới.
Nằm trong hệ thống các trung tâm thương mại kết nối đồng bộ
Giữa rừng các tòa căn hộ cao tầng với số lượng căn hộ lớn mọc san sát hai bên đường Tố Hữu, sự xuất hiện khác biệt của Shophouse 24h và Shophouse Roman Plaza đã tạo dấu ấn mạnh thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư. Cả hai dự án đều được thiết kế đồng bộ theo phong cách kiến trúc tân cổ điển Châu Âu với gam màu sáng chủ đạo sang trọng, hiện đại.

Khối trung tâm thương mại Roman Plaza rộng 500.000m2 nằm trên mặt đường Tố Hữu

Nếu xét về số lượng thì hiện nay, Hải Phát là một trong những doanh nghiệp bất động sản sở hữu nhiều dự án lớn nhất trên trục đường Tố Hữu, đó là: Tổ hợp TMDV và Căn hộ The Pride với 24.000m2 trung tâm thương mại đã lấp đầy và đi vào hoạt động từ năm 2016; khối trung tâm thương mại HPC Landmark 105 chuẩn bị hoàn thiện trong năm 2017, dự án Nhà phố thương mại 24h với 125 căn shophouse nằm dọc hai bên đường; dự án Roman Plaza với 39 căn shophouse và 500.000m2 trung tâm thương mại hướng trực diện ra mặt đường 42m. Các dự án đều được chủ đầu tư triển khai đồng bộ và kết nối với nhau nhằm phát huy tối đa thế mạnh về vị trí và khi hoàn thiện sẽ hình thành nên chuỗi đô thị hiện đại, sầm uất trên trục đường Tố Hữu.
Tốc độ thanh khoản tốt nhất phía Tây Hà Nội
Không chỉ thuận tiện kinh doanh, các căn shophouse Tố Hữu còn mang đến không gian sinh sống năng động, tiện lợi như mơ ước cho các gia đình. Shophouse 24h và Shophouse Roman Plaza là sự kết hợp hài hòa giữa không gian kinh doanh rộng rãi tại tầng 1 và không gian sinh sống hiện đại ở các tầng trên, thỏa mãn cùng lúc hai nhu cầu của khách hàng chỉ trong một nơi sống.
Do số lượng khan hiếm và được quy hoạch đồng bộ trên mặt đường lớn nên shophouse Tố Hữu có tính thanh khoản nhanh, dễ dàng mua bán hoặc cho thuê với giá cao. Bằng chứng là toàn bộ các căn Shophouse 24h đã “cháy hàng” chỉ sau 5 tháng mở bán, Shophouse Roman Plaza mặc dù đang trong giai đoạn hoàn thiện móng nhưng đã tạo sóng thu hút khách hàng mạnh mẽ ngay khi chào thị trường.
Khảo sát về thị trường, đại diện một Sàn giao dịch khu vực Hà Đông cho biết: Sẵn đà sôi động của phân khúc nhà phố liền kề từ năm 2016, cùng với quỹ đất Hà Nội đang ngày càng ít, các căn shophouse trên đường Tố Hữu tiếp tục có sự tăng giá đáng kể và cạnh tranh giữa các nhà đầu tư thứ cấp trong năm 2017.
Hiện nay, xu hướng của người mua nhà thường chọn những nơi sống đa chức năng, đa tiện ích có thể đáp ứng nhu cầu của mọi thành viên trong gia đình. Với những ưu thế vượt trội về vị trí chuẩn, số lượng ít, thanh khoản cao, kết nối đồng bộ, các căn shophouse Tố Hữu mang đến những giá trị thực cho một một phong cách sống mới của nhà phố thương mại ở phía Tây Hà Nội.