Hỗ trợ trực tuyến
Hotline: 04.62513029
Tư vấn Pháp lý
Tư vấn dự án, nhà đất
Tư vấn cho thuê
Liên kết website
Hỗ trợ quảng cáo
Quảng cáo

www.muabannhadat.com.vn

http://haiphatland.com.vn/images/QuangCao/1250259500_TRANGVANGNHADAT.vn.gif

http://haiphatland.com.vn/images/QuangCao/restcafe2.gif

http://haiphatland.com.vn/ImageHP/HP Tuyen dung.jpg

Tin tức sàn
Kiến thức BĐS
Đăng nhập
Email
Mật khẩu
 Nhớ thông tin đăng nhập
>> Bạn quên mật khẩu?
>> Đăng ký thành viên
Hoạt động của sàn
Dự án
Thông tin
Đối tác
Thống kê
  • Tin đăng : 3259
  • Thành viên : 550
  • Trực tuyến : 11
  • Lượt truy cập : 3333226
 
Cafe BĐS
  Giới thiệu về Cafe Bất Động Sản  
 

Chè xanh và cà phê làm giảm nguy cơ mắc bệnh đái tháo đường (08-09-2009 17:07)

alt Uống chè xanh và cà phê của thể bảo vệ những người béo và phụ nữ tránh được những nguy cơ mắc bệnh đái tháo đường týp 2. Đây là kết quả nghiên cứu của các nhà nghiên cứu người Nhật.


Nhóm nghiên cứu của trường đại học Osaka đã theo dõi 17413 người trong vòng 5 năm. Những người này ở độ tuổi từ 40 đến 65 và không mắc bệnh đái tháo đường khi nghiên cứu mới được tiến hành. Sau 5 năm, 231 nam giới và 213 nữ đã mắc bệnh. Kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng những người có thói quen uống ít nhất 6 tách trà xanh mỗi ngày giảm được 33% nguy cơ bị bệnh so với những người không uống. Còn những tín đồ của cà phê chỉ cần uống ít nhất là 3 tách mỗi ngày thì sẽ giảm được 42% nguy cơ mắc đái tháo đường so với những người không uống. Tác dụng này rõ nét hơn ở những người đàn ông béo và phụ nữ

Theo: sanphammoi.com.vn
 
 
Các tin/bài cũ hơn:
1 2 Trang sau
Nong.Vn (Thông tin Khuyến mại - Quà tặng - Giảm giá) mTinTuc.Nong.Vn (Vietnam news for mobile - Xem tin nóng trên điện thoại)